logo

Ethureum (ETH)

Ethureum (ETH)

     ทำความรู้จักกับเหรียญ Ether ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Ethereum นั้นถูกสร้างมาเหมือนกับเหรียญ Bitcoin ที่เป็นสกุลเงินดิจิตอลอันดับรองลงมาที่มี่ปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยนในตลาด Cryptocurrency

     และ Ethureum ยังมีเครือข่ายแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างสัญญาอัจฉริยะ(Smart Contract) และแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ จัดตั้งโดย “Vitalik Buterin Buterin” ก่อตั้งร่วมกับคนอื่นๆที่ได้รับเงินทุนจากโครงการการขายออนไลน์ ในปี 2014 และได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2015 โดยจุดประสงค์หลักของ Ethereum คือ การเป็นแพลตฟอร์ระดับโลกสำหรับแอปพลิเคชันที่กระจายอำนาจโดยให้ผู้ใช้จากทั่วโลกเขียนและเรียกใช้ซอฟต์แวร์ที่ทนทานต่อการเซนเซอร์เพื่อหยุดการทำงานและการฉ้อโกง 

ลงทุน Ethereum (ETH) ดีไหม?

     มูลค่า ณ ปัจจุบันของ Ethereum อยู่ที่ประมาณ $2,499.00 USD ( ราคา ณ วันที่ 9/06/64)ซึ่งถือว่าเป็นสัญาณที่ดีเช่น Bitcion เลยทีเดียวเพราะราคาเปิดตัวแรกๆของ Ethereum นั้นอยู่ที่ประมาณ $1 เท่านั้นเองซึ่งนักลงทุนที่ทำการซื้อเหรียญนี้ไว้ตั้งแต่แรกๆนั้นสามารถทำกำไรและผลตอบแทนได้มากจากเหรียญนี้เลยทีเดียว นักวิเคราะห์ทางการเงินและนักลงทุนด้านการเข้ารหัสลับที่มีประสบการณ์คาดการณ์ว่า ราคา ETH อาจทะยานไปถึงกว่า 11,000 ดอลลาร์ 

ลงทุน Ethereum(ETH) ได้อย่างไร?

       ในปัจจุบันเรามีแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกสบายในการเทรดและลงทุนมากไม่ว่าคุณจะอยู่ที่มุมไหนของโลกขอแค่เพียงมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตคุณก็สามารถทำการซื้อ-ขายได้ง่ายดาย โดยทำการซื้อขายผ่านโบรกที่มีการรองรับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องและมีค่า Spread ค่า Swap ค่า Leverage สูงและ 

       โปรโมชั่นที่มีความน่าลงทุนเท่านั้นเองและเมื่อคุณทำการศึกษาติดตามข่าวสารที่มีผลกระทบต่อเหรียญ Ethereum และทำการคาดการณแนวโน้มที่จะส่งผลต่อเหรียญ แค่นี้คุณก็สามารถทำกำไรจากเหรียญได้แล้ว แต่แน่นอนว่าทุกการลงทุนย่อมมีความเสี่ยง 

Facebook
Twitter
Email